Phương Pháp Đánh Tan Quầng Thâm Mắt

Cuộc sống hiện nay với không ít bộn bề lo toan vất vả, làm cho đa số các chị em bạn gái thiếu ngủ dẫn đến tình trạng việc gương mặt xuất hiện quầng thâm ở mắt. Chị em phụ nữ rất hay sử dụng kem che khuyết điểm để có thể giấu đi quầng thâm ở mắt thế nhưng việc chúng ta thực hiện trang điểm thường xuyên không phải là một sự lựa chọn tốt nhất, mà chỉ mang tính chất tạm thời. 

đánh tan quầng thâm mắt - bệnh viện thẩm mỹ quận 8


Lí Do:  
- Di truyền: Thường xảy ra nhất chính là yếu tố di truyền từ cha mẹ sang con cái (nắm giữ đến 85%). Theo nghiên cứu thì các bác sĩ thẩm mỹ cũng đã có kết luận sơ bộ rằng phần da xung quanh vùng mắt luôn khá mỏng, cho nên việc máu lưu thông dưới da rất hay xuất hiện màu xanh và nếu chúng hình thành nên quá nhiều sẽ có khả năng tạo thành các mảng sẫm màu như gấu trú, người ta gọi hiện tượng đó chính là quầng thâm ở mắt. 

- Ánh nắng: là lí do tác động, kích thích hắc sắc tố melanin dưới da phát triển và tăng cao. Chúng hình thành ra các đốm đen quanh vùng mắt có thể làm cho cho khu vực da xung quanh trở nên tối màu. 

- Cơ thể trở nên suy nhược, thiếu ngủ, mệt mỏi, stress diễn ra trong thời gian dài: việc này diễn ra thường xuyên sẽ khiến cho các mạch máu của bạn sẽ bị thu nhỏ lại, tuần hoàn máu kém đi làm dưới mắt xuất hiện quầng thâm. 

 - Khi mang thai: Trong thời điểm này, da của chị em phụ nữ đặt biệt trở nên xanh xao hơn. Do vậy, các mạch máu màu xanh sẫm dưới da xuất hiện, quan trọng là ở khu vực da mỏng manh quanh mắt. 

- Tuổi tác: con người càng lớn tuổi, phạm vi khu vực da quanh mắt ngày càng hình thành xu hướng trở nên sẫm màu. Đây là quy luật tự nhiên, bạn khó có khả năng tìm được phương pháp trốn tránh. 

- Tim, gan, mật, thận có vấn đề về sức khỏe: với những yếu tố này có thể làm cho cơ thể dẫn đến bị tích tụ không ít chất độc từ thực phẩm, môi trường và dẫn đến việc gây cản trở , khó khăn trong việc sự lưu thông tuần hoàn máu, lâu ngày có khả năng làm cho cơ thể bị ách tắc và dẫn đến xuất hiện các vết thâm, xỉn màu trên da. 

Các phương pháp khắc phục quầng thâm mắt với các loại nguyên liệu thiên nhiên: 
1/Khoai thây-dưa chuột 
Đây là một phương pháp quen thuộc được không ít chị em phụ nữ ưa chuộng. Các bạn tiến hành thái lát mỏng củ khoai tây (dưa chuột), kế tiếp nằm nhắm mắt lại thực hiện công việc đắp các lát khoai tây đắp lên vùng mắt, trong công đoạn này bạn có thể tiến hành thay mới các miếng khoai và dưa nhé. Cứ như vậy, mỗi ngày 30 phút các bạn sẽ thấy quầng thâm sẽ từ từ biến mất. 

2/Tinh bột nghệ và nước dứa.  Sử dụng1 thìa bột nghệ và 1/2 thìa nước ép dứa trộn lẫn tạo thành hỗn hợp. Sau đó đắp lên vùng mắt bị thâm quầng để tình trạng nhanh chóng được cải thiện.(có thể thay thế bằng bột nghệ nhưng bột nghệ bị vàng da,thô hơn nên da vùng quanh mắt khó hấp thị hơn.) 

xem thêm các phương pháp làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ quận 8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét