Các Lưu Ý Mà Chị Em Sở Hữu Làn Da Dầu Không Nên Làm

Không ít các chuyên gia làm đẹp trên thế giới cho rằng đối với những chị em nào sở hữu làn da dầu thì đừng tiến hành tẩy tế bào chết dạng hạt và đừng dùng cả các loại sản phẩm dưỡng da có chiết xuất dầu từ tự nhiên tự nhiên. 

phụ nữ có làn da dầu - bệnh viện thẩm mỹ quận 8


1. Không nên sử dụng nước hoa hồng có thành phần hóa học Hiện nay rất nhiều loại, nước hoa hồng được quảng bá rộng rãi là có thể giúp làm cho chúng ta cân bằng độ pH cho da, bên cạnh đó còn có thể làm se khít lỗ chân lông hoặc là ngăn ngừa trường hợp tiết dầu, nhưng trên thực trạng thì chúng đều không tốt cho những ai sở hữu làn da dầu. 

Các thành phần hóa học, đặc biệt là cồn tồn tại trong nước hoa hồng có khả năng không tốt cho làn da nhạy cảm như da dầu. Bác sĩ da liễu Emmy Graber đã cho biết, "Việc kiềm dầu của nước hoa hồng sẽ có khả năng làm cho da đánh mất đi độ ẩm tự nhiên vốn có. Lúc đó, da của các bạn sẽ có khả năng sản sinh ra nhiều dầu hơn để tự cân bằng lại". 

2. Dưỡng da bằng các sản phẩm chiết xuất dầu tự nhiên Bác sĩ da liễu A. Vashi, giám đốc trung tâm nghiên cứu về mỹ phẩm và trị liệu laser của trường Đại học Y khoa Boston cho biết, ông đã từng khám và chữa trị cho không ít bệnh nhân trường hợp bị bít hoặc là tắc lỗ chân lông, nguyên nhân da của họ mụn bọc xuất hiện chính là do việc họ đã dùng các loại sản phẩm làm đẹp tự nhiên có thành phần chiếc xuất từ dầu ô liu hoặc là dầu thực vật.  Ông cho rằng bên trong của các sản phẩm này tồn tại vô số dầu, khi da dầu của họ không thể hấp thụ hết sẽ gây ra tình trạng tích tụ lại ở lỗ chân lông, và cả việc bụi bẩn và mỹ phẩm bạn sử dụng sẽ có thể gây ra tình trạng viêm nang lỗ chân lông, nếu da mặt của bạn không được làm sạch kỹ càng.  

3. Rửa mặt quá nhiều lần Theo thống kê, nghiên cưu thì việc trong một ngày chúng ta tiến hành rửa mặt quá nhiều lần sẽ có thể gây ra tình trạng da mất đi độ ẩm tự nhiên, lớp màng dầu bảo vệ bên ngoài do da tiết ra, việc này sẽ làm cho da của bạn sẽ tiết nhiều dầu hơn để có thể cân bằng. Vì vậy các tin đồn về vấn đề rửa mặt nhiều trong cơ thể sẽ làm cho sạch, đẹp là một sai lầm nghiêm trọng  

4. Tẩy da chết với sản phẩm dạng hạt Rất nhiều người có suy nghĩ rằng việc họ tiến hành tẩy da chết với sản phẩm dạng hạt sẽ làm cho da sạch hơn thì điều này là hoàn toàn không đúng. Bởi vì sản phẩm tẩy da chết dạng hạt sẽ có thẻ ảnh hưởng mạnh lên bề mặt da của họ, và tiến hành lấy đi các tế bào chết, bụi bẩn của da và bên cạnh đó cũng sẽ lấy đi lớp dầu bảo vệ cho da bên ngoài, da trở nên khô. Với những người có làn da dầu, việc da bị khô ở bề mặt sẽ càng kích thích tiết dầu, khiến luôn bóng nhẫy.
Xem thêm các phương pháp làm đẹp hữu ích tại bệnh viện thẩm mỹ quận 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét