Dịch Vụ Y Tế Bí Mật Dành Cho Các Siêu Sao Hạng A

Thay vì phải đến các vị bác sĩ thông thường, giới thượng lưu New York thường trông cậy, phụ thuộc vào mạng lưới y tế bí mật chỉ rất ít người có thể biết đến. 

Phụ kiện, trang phục thời thượng nhất của một ngôi sao hạng A không phải chỉ là các chiếc túi, quần áo đắt đỏ mà đó còn chính là đội ngũ chăm sóc sức khỏe riêng biệt. Jonathan Cheban, ngôi sao truyền hình thực tế kiêm bạn thân nhà Kardashian đã bật mí, tiết lộ, giới thượng lưu New York sở hữu hẳn một mạng lưới bác sĩ riêng biệt "mà người bình thường không tài nào có khả năng tiếp cận". Đặc biệt, "bình thường" được nhắc đến ở đây không ám chỉ đề cập đến riêng tài sản. "Ngoài tiền, bạn phải đạt đến tầm vóc nhất định nữa", Cheban chia sẻ với The Post.   

Từ chối các phòng khám công cộng thông thường, tầng lớp siêu giàu tìm đến các chuyên gia, bác sỹ với kỹ thuật, máy móc đặc biệt. Marina Peredo, một vị bác sĩ da liễu thường xuyên sử dụng thiết bị có tên Futura Fit luôn phải đón tiếp, thăm khám cho các ngôi sao có nhu cầu tiến hành giảm cân. Bà cho chia sẽ rằng Futura Fit sử dụng dòng điện để có thể giúp tăng trương lực cơ rồi sau đó kết hợp với siêu âm tần số cao để thực hiện việc đánh tan mỡ thừa, giúp thu gọn từ 3,8 cm đến 7,6 cm. Suốt quá trình diễn ra, khách hàng không cần phải làm bất cứ điều gì, thậm chí họ có thể "vừa ăn bánh vừa để bác sĩ xử lý". Đây thực sự là "một cách thức lười biếng". 


bệnh viện thẩm mỹ quận 8

Nếu cần tiến hành điều chỉnh, cân bằng tư thế, nam diễn viên Jamie Foxx và siêu mẫu Karolina Kurkova sẽ tìm đến phòng khám của bác sĩ Patrick Kerr, một vị bác sỹ sở hữu một trong 200 chiếc máy Atlas Orthogonal ở Mỹ. Xung động doAtlas Orthogonal hình thành dưới tai bệnh nhân sẽ có thể lan truyền đến đốt sống đầu tiên, sau đó sẽ đưa nó về vị trí ban đầu. "Thời điểm đó, phần còn lại của cột sống tự thẳng lại", Kerr giải thích.  

bệnh viện thẩm mỹ quận 8


Nhắc đến các phái đẹp, bác sĩ Suzanne Levine là một vị bác sỹ vô cùng được đánh giá cao. Bà giúp cho họ có thể xoa dịu bàn chân bị hành hạ mỗi ngày nguyên nhân bắt đầu từ các đôi giày hiệu Christian Louboutin cao 15 cm bằng phương pháp bà tiêm chất Sculptra chống lão hóa. Trong danh sách khách hàng của Levine, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp diễn viên Padma Lakshmi cùng với tổng biên tập tạp chí Vogue Anna Wintour. "Nhiều ngôi sao đến đây chỉnh trang trước các buổi trao giải Emmy hay Oscar", Levin bật mí. 

Ưa thích Đông y, giới siêu giàu có khả năng liên hệ với chuyên gia bấm huyệt Gabriella Piccirilli ở Toronto để có thể được tiến hành châm cứu kích thích, tác động giúp lưu thông và chẩn bệnh mà không làm thủng da. "Tôi thực hiện ấn chiếc kim trên bề mặt da của họ, sau đó các phản ứng khác nhau sẽ dần dần lộ ra dựa trên trạng thái các dây thần kinh", Piccirilli giải thích về cách thức sử dụng của bà. Một lựa chọn khác là bác sĩ châm cứu Adele Reising được nữ diễn viên Gwyneth Paltrow và đạo diễn Julian Schnabel tin tưởng và phụ thuộc vào vị bác sỹ này. 

Không có gì ngạc nhiên khi chúng ta thấy giá thành của những dịch vụ kể trên được đánh giá là vô cùng đắt đỏ. Năm 2014, The Post đã chia sẽ tin khách hàng của Levine phải thanh toán hóa đơn 178.000 USD. Để có thể mời Picirilli đến New York khám bệnh, các ngôi sao đã chấp nhận trả toàn bộ tiền đi lại, ăn ở kèm 250 USD mỗi giờ trị liệu. 

bệnh viện thẩm mỹ quận 8
  

Sẵn sàng sử dụng hàng nghìn USD trong nháy mắt, giới thượng lưu, các ngôi sao hạng của New York chưa chắc đã có thể nhận lại kết quả xứng đáng bởi công hiệu, hiệu quả của các kỹ thuật trên vẫn còn mơ hồ, không có gì chắc chắc. Gina Graziano 29 tuổi từng thực hiện việc điều trị tại cơ sở của Peredo. Trải qua 6 liệu trình nhằm mục đích thu gọn đùi, dạ dày, bắp tay kéo dài 9 tháng, cô không hề gầy đi song cô đã khẳng định  rằng quần áo "đã vừa hơn" với cơ thể của cô. 

Bác sĩ Eli Bryk, Trưởng khoa Phẫu thuật Chỉnh hình tại Bệnh viện NewYork - Presbyterian/Lower Manhattan tỏ ra lo ngại về công dụng thần kỳ của Atlas Orthogonal. Theo ông, rất ít nghiên cứu chứng minh hiệu quả của các kỹ thuật như Atlas Orthogonal. Bên cạnh đó, nó còn quá mới nên chưa thể kết luận bệnh nhân thực sự hồi phục hay chỉ đơn thuần cảm thấy khá hơn nhờ cơ bắp được làm dịu. Dẫu sao, một bộ phận lớn ngôi sao hạng A vẫn bất chấp, duy trì niềm tin vào mạng lưới bác sĩ bí mật. "Những người này có những kỹ thuật đặc biệt", Cheban bộc bạch. "Thật tốn kém nhưng đó là điều cần thiết". 

Xem thêm các phương pháp làm đẹp, chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện thẩm mỹ quận 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét